| ข้อมูลพื้นฐาน อบต. | |
| สภาพทั่วไปของ อบต. |
| วิสัยทัศน์/ ยุทธศาสตร์ |
| สภาพทางเศรษฐกิจ |
| สภาพสังคม |
| การบริการพื้นฐาน |
| รายได้ของ อบต. |
| ศักยภาพของ อบต. |
| ผลการพัฒนาท้องถิ่น |
| สรุปยุทธศาสตร์ |
| การนำแผนไปปฏิบัติ |
| จำนวนประชากร |
| สถานที่ท่องเที่ยว |
| สภาพสังคมและวัฒนธรรม |
| อำนาจหน้าที่ ของ อบต. |
| ความรู้เกี่ยวกับ อบต. | |
| อบต.คืออะไร ? |
| อบต.เกิดขึ้นได้อย่างไร ? |
| องค์ประกอบของ อบต. |
| ความหมาย/ หน้าที่ของสภาฯ |
| ความหมาย/ หน้าที่ของนายกฯ |
| อำนาจหน้าที่ของ อบต. |
| การดูแลการทำงานของ อบต. |
| ประชาชนสำคัญต่อ อบต. ? |
| โครงสร้างส่วนราชการ | |
| การปรับปรุงโครงสร้างส่วนราชการ |
| โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกกุง |
| ทำเนียบบุคลากร | |
| คณะผู้บริหาร |
| กองช่าง |
| กองคลัง |
| กองสวัสดิการสังคม |
| สำนักปลัด |
| กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
| ฝ่ายสภา |
| กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
| หัวหน้าส่วนราชการ |
| หน่วยตรวจสอบภายใน |
| มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง ระบบแท่ง ข้าราชการ สถ. | |
| ประเภท บริหารท้องถิ่น |
| ประเภท อำนวยการท้องถิ่น |
| ประเภท วิชาการ |
| ประเภท ทั่วไป |
| งานตรวจสอบภายใน และควบคุมภายใน | |
| หนังสือรับรองการประเมินผลการควบคุมภายใน (แบบ ปค.) |
| รายงานการติดตามประเมินผลการควบคุมภายใน ปี งป.2565 |
| กฎบัตรการตรวจสอบภายใน 2567 |
| นโยบาลและขั้นตอนหารปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน |
| แผนการตรวจสอบภายใน 2567 |
| รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน 2566 |
| กองช่าง | |
| ร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
| ใบคำขออนุญาตก่อสร้างอาคาร |
| รายงานผลร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
| ข้อมูลประปาหมู่บ้าน |
| กองสาธารณสุขฯ | |
| งานสุขาภิบาลและอนามัยสิ่งแวดล้อม |
| งานป้องกันและควบคุมโรค |
| งานกิจกรรม/โครงการ |
| งานเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ |
| กองสวัสดิการสังคม | |
| การลงทะเบียนผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |
| การรับลงทะเบียนผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยความพิการ |
| การลงทะเบียนขอรับสิทธิเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด |
| การยื่นคำขอรับการสงเคราะห์เบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์ |
| ศูนย์บริการคนพิการองค์การบริหารส่วนตำบลโคกกุง |
| การลงทะเบียนผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยความพิการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
| ฐานข้อมูลคนพิการผู้สูงอายุและคนพิการ |
| การรับลงทะเบียนผู้สูงอายุ |
| กองการศึกษา อบต.โคกกุง | |
| แผนพัฒนาการศึกษาท้องถิ่น ๕ ปี พ.ศ.๒๕๖๑ - ๒๕๖๕ |
| แผนปฏิบัติการปีการศึกษา ๒๕๖๒ |
| แผนปฏิบัติการปีการศึกษา ๒๕๖๓ |
| แผนปฏิบัติการปีงบประมาณ ๒๕๖๒ |
| แผนปฏิบัติการปีงบประมาณ ๒๕๖๓ |
| ประกาศรายงานงบการเงินศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.โคกกุง |
| ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น |
| การจัดซื้อ - จัดจ้าง | |
| ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง |
| ประกาศเชิญชวนการจัดซื้อ จัดจ้าง |
| ประกาศราคากลาง |
| แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
| สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
| รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี |
| ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
| หลักเกณฑ์ วิธีจัดเก็บภาษี | |
| ประจำปี ๒๕๖๒ |
| ประกาศ ตรวจสอบพัสดุ | |
| ประจำปี ๒๕๖๒ |
| การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | |
| คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทนฯ |
| การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคล |
| นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
| หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| แผนการจัดการความรู้ ปี งป.2563 |
| มาตรฐานกำมาหนดตำแหน่ง ข้าราชการส่วนท้องถิ่น |
| สมรรถนะ ข้าราชการส่วนท้องถิ่น |
| แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| การลดใช้พลังงานภาครัฐ | |
| รายงานผลการใช้พลังงานพ.ศ.2563 |
| รายงานผลการใช้พลังงานพ.ศ.2564 |
| รายงานผลการใช้พลังงานพ.ศ.2565 |
| รายงานผลการใช้พลังงานพ.ศ.2566 |
| ผลิตภัณฑ์ในชุมชน | |
| ตะกร้าเชือกมัดฟาง |
| ผลิตภัณฑ์รีไซเคิล |
| กระติบข้าวลายอักษร |
| ผ้าถุงมัดหมี่ |
| กระติบข้าว |
| สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ | |
| งานกฎหมายและคดี | |
| ทะเบียนหนังสือรับ-ส่ง งานนิติกร |