 | ข้อมูลพื้นฐาน อบต. | |
| สภาพทั่วไปของ อบต. |
| วิสัยทัศน์/ ยุทธศาสตร์ |
| สภาพทางเศรษฐกิจ |
| สภาพสังคม |
| การบริการพื้นฐาน |
| รายได้ของ อบต. |
| ศักยภาพของ อบต. |
| ผลการพัฒนาท้องถิ่น |
| สรุปยุทธศาสตร์ |
| การนำแผนไปปฏิบัติ |
| จำนวนประชากร |
| สถานที่ท่องเที่ยว |
| สภาพสังคมและวัฒนธรรม |
| อำนาจหน้าที่ ของ อบต. |
 | ความรู้เกี่ยวกับ อบต. | |
| อบต.คืออะไร ? |
| อบต.เกิดขึ้นได้อย่างไร ? |
| องค์ประกอบของ อบต. |
| ความหมาย/ หน้าที่ของสภาฯ |
| ความหมาย/ หน้าที่ของนายกฯ |
| อำนาจหน้าที่ของ อบต. |
| การดูแลการทำงานของ อบต. |
| ประชาชนสำคัญต่อ อบต. ? |
 | โครงสร้างส่วนราชการ | |
| การปรับปรุงโครงสร้างส่วนราชการ |
 | โครงสร้างการบริหาร | |
| โครงสร้างองค์กร |
| ไฟล์โครงสร้างองค์กร |
 | ทำเนียบบุคลากร | |
| คณะผู้บริหาร |
| กองช่าง |
| กองคลัง |
| กองสวัสดิการสังคม |
| สำนักปลัด |
| กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
| ฝ่ายสภา |
| กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
| หัวหน้าส่วนราชการ |
| หน่วยตรวจสอบภายใน |
 | มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง ระบบแท่ง ข้าราชการ สถ. | |
| ประเภท บริหารท้องถิ่น |
| ประเภท อำนวยการท้องถิ่น |
| ประเภท วิชาการ |
| ประเภท ทั่วไป |
 | การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | |
| เรื่อง ร้องเรียนงานบุคคล |
| คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทนฯ |
| การดำเนินการนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคล |
| นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
| หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| ประมวลจริยธรรมข้าราชการส่วนท้องถิ่น และลูกจ้าง |
| แผนการจัดการความรู้ ปี งป.2563 |
| มาตรฐานกำมาหนดตำแหน่ง ข้าราชการส่วนท้องถิ่น |
| สมรรถนะ ข้าราชการส่วนท้องถิ่น |
| แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 -2566 |
 | งานแผนและงบประมาณ | |
| แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ. 2561 – 2564 |
| แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ. 2561 – 2565 |
| แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
| รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6เดือน |
| รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
| แผนการจัดหาพัสดุ |
| สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน |
| รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
| รายงานผลการดำเนินงานประจำปี๒๕๖๔ |
| แผนการดำเนินงาน ประจำปี ๒๕๖๕ |
| รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2564 |
| ประกาศใช้แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2565 |
| แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ. 2566 - 2570 |
 | ควบคุมภายใน | |
| หนังสือรับรองการประเมินผลการควบคุมภายใน (แบบ ปค.) |
| รายงานการติดตามประเมินผลการควบคุมภายใน ปี งป.2565 |
 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | |
| แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
| รายงานการกำกับติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน |
| รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
 | การปฏิบัติงาน | |
| คู่มือการปฏิบัติงาน |
 | สร้างวัฒนธรรมองค์กร | |
| เสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
 | เจตจำนงทางการเมือง | |
| การยกระดับเจตจำนงทางการเมืองในการต่อต้านการทุจริตไปสู่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
 | การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต | |
| การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
| การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
 | เจตจำนงสุจริต | |
| เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
| การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
 | จัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | |
| แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประฤติมิชอบ |
| ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
 | กิจกรรมบริหารราชการเพื่อป้องกันการทุจริต | |
| กิจกรรมยกย่องบุคคลต้นแบบด้านคุณธรรม ภายในองค์กร |
| กิจกรรมยกย่องบุคคลต้นแบบด้านคุณธรรม ภายนอกองค์กร |
| มาตรการการใช้ดุลยพินิจ และอำนาจหน้าที่ให้เป็นไปตามหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี |
| การแสดงเจตจำนงค์ทางการเมืองของผู้บริหาร |
 | Q&A | |
| ถาม-ตอบ |
| สมุดเยี่ยมชม |
| ดาวน์โหลด |
| กระดานสนทนา |
 | ช่องทางการแจ้งเบาะแส ป้ายโฆษณารุกล้ำทางสาธารณะ | |
| ช่องทางการแจ้งเบาะแส |
| แจ้งเบาะแสป้ายโฆษณารุกล้ำทางสาธารณะ |
| ประชาสัมพันธ์เรื่องการติดตั้งป้ายโฆษณา |
 | นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy | |
| No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 | แบบสอบถามความพึงพอใจ | |
| แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ |
 | ผลประเมินความพึงพอใจ | |
| ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
| ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
| ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
 | การเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วม | |
| เปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วม |
 | การลดใช้พลังงานภาครัฐ | |
| รายงานผลการใช้พลังงานพ.ศ.2563 |
| รายงานผลการใช้พลังงานพ.ศ.2564 |
| รายงานผลการใช้พลังงานพ.ศ.2565 |
 | สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ | |